Kamis, 04 September 2014

lögmæta kvörtun,

Það síðasta sem við viljum heyra í vinnu okkar í dag er kvartanir frá viðskiptavinum. Hins vegar er það að koma með landsvæði. Hér eru nokkrar ábendingar um hvernig á að snúa kvörtun viðskiptavinar þíns í jákvæð.

1. Hlusta

Þegar viðskiptavinur kemur til þín með kvörtun um einn af vörum þínum eða þjónustu, að hlusta á þá. Hlusta á það sem þeir eru að segja þér, og taka minnispunkta, ef yfirleitt mögulegt.

Talan einn hlutur sem viðskiptavinur vill þegar þeir hafa vandamál er fyrir einhvern til að hlusta á þá.

Leyfa þeim að koma í veg, láta þá fá það allt út. Þegar þeir hafa útskýrt vandamál þeirra að fullu, byrja að spyrja spurninga sem þú kannt að hafa til að fá fulla tök á ástandinu.

Á meðan þú ert að hlusta, líkami tungumál er mjög mikilvægt. Gakktu úr skugga um að þú halda augnsambandi. Þetta sendir viðskiptavinum þínum skilaboð sem þú ert að taka þá alvarlega.

2. Vera empathetic

Þegar viðskiptavinur er gert að útskýra vandamál sín, sýna einlægni með því að segja þeim að þú skiljir hvernig þeim finnst. Afsökunar fyrir hönd fyrirtækisins sem þeir telja og hvernig þeir gera, og segðu þeim að þú ert skuldbundinn til að leysa málið sín innan viðmiðunarreglur fyrirtækisins.

Með því að verða varnarstöðu í þessu ástandi, þú ert að taka slæmt ástand og gera það verra.

Með því að hafa skilning á hvar þinn viðskiptavinur er að koma úr aðstæðum, og tala í rólegu tón af rödd, getur þú skýrt defuse ástandið.

Þú gerir ekki með neinum hætti vilt þinn viðskiptavinur að verða reiður og valdið umhverfi.

3. Bjóða upp á lausn.

Við höfum öll heyrt hugtakið "viðskiptavinur er alltaf rétt."

Ég er ekki endilega sammála þessu, en það er mikilvægt vinna að því að finna lausn, jafnvel ef viðskiptavinur er í rangt. Til dæmis, þú gætir reynt að hitta þær hálfa leið.

Þú vilja vita veður eða ekki þinn viðskiptavinur er að endurtaka brotamaður, og þú getur séð um ástandið í samræmi við það.

Fyrir viðskiptavini sem hafa lögmæta kvörtun, það er best bæta úr ástandinu rétt þá og þar. Veður það er að gefa þeim peningana sína til baka, eða skipta vöru sína.

Alltaf eftir viðskiptavini þína með nafnspjaldið þitt og segja þeim ef þeir ættu alltaf að hafa vandamál aftur, ættu þeir ekki að hika við að hafa samband við þig strax. Þetta mun hjálpa þeim að trausti þeirra á þig og fyrirtæki þitt.


Meginmarkmið þegar viðskiptavinur hefur kvörtun er að leyfa vandamál að snjóbolti. Markmið þitt ætti að vera að defuse ástandið og halda þinn viðskiptavinur.

Með því að meðhöndla erfiðar aðstæður eins og þessar í faglegum hætti, verður þú að finna einu sinni að kvarta viðskiptavinir þínir ánægðir að þú leyst málið þeirra, og nýja stofna virðingu fyrir þér.

Þessi grein má afrita með neinum á hverjum tíma, svo lengi sem höfundar nafn og tilvísun tenglar eru geymd í háttvísi og virka.

Tidak ada komentar:

Posting Komentar